• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

    Sở hữu biệt thự Forest Sky Villa chỉ từ 936 triệu đồng

    Siêu phẩm Forest In The Sky – Kiệt tác kiến trúc khu vườn trên không từ khi được giới thiệu đến công chúng đã đưa vị thế Flamingo Đại Lải Resort thêm một tầm cao mới. Với uy tín và chiều sâu chúng tôi trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Không chỉ đem lại cho quý vị cuộc sống trong mơ trên tòa nhà xanh phủ bóng bởi 5 vạn cây xanh mà còn hỗ trợ tối đa cùng những ưu đãi hấp dẫn. Chỉ từ 936 triệu đồng quý khách sẽ sở hữu biệt thự tại tòa nhà với khu vườn xanh với 188 vườn treo hoa hồng Forest In The Sky.


    forest in the sky flamingo đại lải




    SIÊU PHẨM TÒA NHÀ HOA HỒNG – TÒA NHÀ XANH :

    Nằm trên cửa ngỏ vào Flamingo Resort – Top 10 Resort đẹp hàng đầu Thế Giới. Với phong thủy vô cùng đắc địa cảnh quan đẹp tầm nhìn bao quát, tràn đầy vượng khí với diện tích xây dựng vô cùng lớn hứa hẹn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp thú vị.

    Với 11 tầng được phủ kín bởi hơn 5 vạn cây xanh và cây leo cùng 188 vườn treo hoa hồng Rose Babylon với những giống hồng cổ quý bản địa: Bạch Xếp, Vân Khôi… hay những giống hồng quý ngoại nhập từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản…

    172 căn biệt thự trên cao Forest Sky Villa, đa dạng về diện tích và loại hình: từ các căn 1 phòng ngủ; 2 phòng ngủ; 3 phòng ngủ; đến những căn biệt thự đặc biệt hơn như: Duplex; Penthouse; căn Tổng Thống…

    Phong cách sống đẳng cấp đó càng được khẳng định khi chủ nhân được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khép kín đẳng cấp 5 sao hàng đầu thế giới ngay trong tòa nhà như:

    Siêu tổ hợp Spa & làm đẹp lớn nhất châu Á La Bella Vita

    * Bể bơi ốc đảo bốn mùa độc đáo, Sky bar

    * Nhà hàng Ý, bar hầm rượu

    * Phòng tập gym & yoga

    * Khu vui chơi trẻ em

    * Trung tâm chăm sóc sắc đẹp – Aphrodite Beauty…

    MINH CHỨNG CHO SỰ HẤP DẪN TÒA NHÀ VỚI VÔ SỐ GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ :

    Forest In The sky dù đang trong quá trình xây dựng dự kiến sang năm 2018 sẽ hoàn thành nhưng đã khẳng định sức hút, hấp dẫn với vô kể giải thưởng Quốc Tế từ các tổ chức đánh giá uy tín.

    Tháng 3 năm 2017 Flamingo Group thắng lớn với giải thưởng Bất động sản ấn tượng nhất năm tại cuộc thi uy tín The International Property Awards. Cùng lúc, Forest In The Sky cũng nhận được chứng chỉ uy tín EDGE từ tổ chức quốc tế IFC thuộc ngân hàng thế giới World Bank dành cho các công trình xanh tiết kiệm năng lượng.

    Forest In The Sky cũng là tòa nhà sở hữu rất nhiều kỷ lục:

    * Tòa nhà có diện tích trồng cây xanh lớn nhất Việt Nam

    * Tòa nhà có tổ hợp Spa và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Việt Nam

    * Tòa nhà có vườn treo Roses Babylon nhiều nhất lên đến 188 vườn Hồng và các loại cây, hoa trên cao.



    forest in the sky flamingo đại lải 1


    BÀI TOÁN ĐẦU TƯ THÔNG TIN LỢI NHUẬN VƯỢT TRỘI :

    Để giúp quý khách hàng dễ dàng trở thành chủ nhân biệt thự trên cao Forest In The Sky – Flamingo đưa ra chương trình hỗ trợ ưu việt đơn giản cùng các phương án đầu tư hợp lý như sau :

    Flamingo hỗ trợ trước tiền thuê lại biệt thự trong vòng 10 năm lên tới 50% giá trị biệt thự; hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng kể từ ngày ngân hàng giải ngân và ân hạn nợ gốc 24 tháng, tức là khách hàng có thể rất dễ dàng để sở hữu Forest In The Sky ngay từ bước đầu tiên.

    Cùng với đó, khách hàng được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn:

    * Tặng 30 ngày nghỉ không phải trả phí tại biệt thự tương đương

    * Tặng vườn rau sạch diện tích lên đến 30m2, miễn phí giống cây trồng, miễn phí chăm sóc và thu hoạch trong thời hạn 05 năm

    * Tặng Thẻ Spa tại Siêu tổ hợp Spa lớn nhất Châu Á – La Bella Vita Spa, trị giá 500.000.000 đồng, sử dụng trong thời hạn 01 năm.

    * Tặng Thẻ làm đẹp tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao – Aphrodite Beauty trị giá 500.000.000 đồng sử dụng trong thời hạn 01 năm.

    Đặc biệt nhất, chỉ trong tháng 6/2017, khách hàng ký hợp đồng sở hữu Forest In The Sky sẽ được tặng tour du lịch Hoa Kỳ 9 ngày 10 đêm dành cho 2 người, ngoài ra còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn không kém như Maldives hay tour du lịch châu Âu, đều là những kinh đô lộng lẫy của thế giới.

    Như vậy, sau khi tổng kết lại, khách hàng chỉ cần từ 936 triệu để trở thành chủ nhân biệt thự Forest In The Sky và gia nhập cộng đồng cư dân thượng lưu tại Flamingo Đại Lải Resort. Chưa bao giờ dễ dàng và ưu đãi hơn thế!

    Có những cơ hội chúng ta cần nắm bắt đúng thời điểm, và đây là một cơ hội mà quý khách hàng chắc chắn không nên bỏ qua khi được sở hữu biệt thự sang với mức giá thấp nhất chưa từng có. Sống xanh, sống an toàn, sống sang trọng, sống hạnh phúc; tìm về những giá trị của tự nhiên song vẫn tận hưởng trọn vẹn những giá trị hiện đại đỉnh cao nhất tại Forest In The Sky!

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ tới:

    Phòng Kinh doanh bất động sản Flamingo Group :

    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

    TP Kinh Doanh:
    Phương – Hotline: 0932373788

    Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo