• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

    Sống tại kinh đô Thế Giới khi là chủ nhân tương lai Forest Sky Villa

    Chúng ta đôi khi phải sống chậm lại để hưởng thụ hết những gì cuộc sống đem lại. Flamingo mong muốn đem lại những gì gọi là tốt đẹp đến quý vị và cơ hội chỉ có một lần mà thôi hãy cố gắng và nắm bắt. Biệt thự trên cao Forest In The Sky với 172 căn với diện tích tổng sàn trên 14 ngàn m2 cùng vô số các dịch vụ tiện ích đem lại lối sống xanh, sống sạch, hạnh phúc và đẳng cấp. Tháng 6/2017 sở hữu ngay biệt thự quý khach hàng còn có vô số ưu đãi đặc quyền giá trị. Còn hơn thế nữa là chuyến du lịch đến vùng đất hứa Hoa Kỳ với 9 ngày 10 đêm dành cho 2 người. Cơ hội vô cùng hiếm có quý vị không nên quả qua.

    đặt chân đến kinh đô thế giới khi sở hữu biệt thự forest sky villa

    TÒA NHÀ CỦA TƯƠNG LAI :

    Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort top 10 Resort cao cấp hấp dẫn Việt Nam do bạn đọc Vnexpress bình chọn. Tòa nhà xanh với không gian trong lành bao quát dãy Tam Đảo hùng vĩ có phong thủy vượng lợi sinh khí ngập tràn diện tích đất xây dựng 6.828 m2 và diện tích trồng cây xanh lên tới 13.500 m2.

    Không phải ngẫu nhiên biệt thự Forest Sky Villa có tên gọi khác biệt thự hoa hồng, tòa nhà xanh. Bởi vì ai cũng phải ngỡ ngàng ấn tượng khi nhìn qua bản vẽ của tòa nhà đặc biệt hơn là 50 ngàn cây xanh và bụi bao phủ. Điểm đặc biệt hơn là 188 vườn treo hoa hồng là những giống hoa hồng quý có giá trị nhập khẩu nhiều nơi trên toàn thế giới.

    CƠ HỘI ĐẦU TƯ QUÝ HƠN VÀNG :

    Chủ đầu tư Flamingo Group đang biến Resort thành VƯƠNG QUỐC HOA HỒNG. Ngày 20/5/2017 vừa qua đã được công bố giới thiệu đến công chúng với hơn 500 loài hoa hồng quý với số vốn không hề nhỏ 500 tỷ đồng. Đến với chúng tôi quý khách chiêm ngưỡng giống hoa hồng nhập từ Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật … cùng giống hoa hồng cổ Việt Nam như Hồng cổ sơn la, Hải Phòng, Sapa, Bạch Xếp, Vân Khôi … Biệt thự Forest In The Sky với màu xanh của cây lá và sự quyến rũ của chúng loài hoa mệnh danh nữ chúa của các loài hoa.

    đặt chân đến kinh đô thế giới khi sở hữu biệt thự forest sky villa 1

    CHỦ NHÂN BIỆT THƯ VỚI ĐẶC QUYỀN BẤT TẬN NHƯ MƠ :

    Chủ nhân biệt thự được trải nghiệm hưởng thụ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như :

      + Siêu tổ hợp Spa & làm đẹp lớn nhất châu Á La Bella Vita

      + Bể bơi ốc đảo bốn mùa độc đáo

      + Sky bar, nhà hàng Ý bar hầm rượu

    + Phòng tập gym & yoga, khu vui chơi trẻ em

      + Khu game hiện đại, khu karaoke, night club

      + Trung tâm chăm sóc sắc đẹp – Aphrodite Beauty

      + Trung tâm chiếu phim – Titanium Cinema…

    QÚY KHÁCH CÒN SỞ HỮU VÔ SỐ ĐẶC QUYỀN GIÁ TRỊ NHƯ :

      + Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng kể từ ngày ngân hàng giải ngân và ân hạn nợ gốc 24 tháng, tức là quý vị có thể rất dễ dàng để sở hữu Forest In The Sky ngay từ bước đầu tiên :

    đặt chân đến kinh đô thế giới khi sở hữu biệt thự forest sky villa 2


      + Tặng 30 ngày nghỉ không phải trả phí tại biệt thự tương đương

      + Tặng vườn rau sạch diện tích lên đến 30m2, miễn phí giống cây trồng, miễn phí chăm sóc và thu hoạch trong thời hạn 05 năm

      + Tặng Thẻ Spa tại Siêu tổ hợp Spa lớn nhất Châu Á – La Bella Vita Spa, trị giá 500.000.000 đồng, sử dụng trong thời hạn 01 năm.

      + Tặng Thẻ làm đẹp tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao – Aphrodite Beauty trị giá 500.000.000 đồng sử dụng trong thời hạn 01 năm.
    Nhà hàng đẳng cấp với các món Á Âu đem lại bữa tiệc gia đình ấm cúng vui vẻ.

    ĐẶT CHÂN TỚI KINH ĐÔ THẾ GIỚI SỞ HŨU TÒA NHÀ XANH FOREST SKY VILLA :


    Tháng 6 có nhiều ưu đãi đang đón chờ quý vị phía trước – sở hữu biệt thự nhận ngay chuyến du lịch 9 ngày 10 đêm dành cho 2 người tại Hoa Kỳ. Ngoài ra còn nhiều điểm đến hấp dẫn như Maldives hay tour du lịch châu Âu cho những lựa chọn khác của khách hàng.

    Sống xanh, sống đẳng cấp và sống hạnh phúc, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong mơ và những khoảnh khắc tuyệt vời mà Flamingo Đại Lải Resort và Forest In The Sky mang đến tận tay khách hàng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ tới:

    Phòng Kinh doanh bất động sản Flamingo Group:

    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội


    TP Kinh Doanh : Phương – Hotline: 0932373788

    Email : nguyenphuongfdl@hvg.com.vn

    Fanpage : https://www.facebook.com/Flamingodailairesortt

    Bài viết dẫn nguồn từ : http://bietthuflamingodailai.org/dat-chan-toi-kinh-do-the-gioi-khi-so-huu-biet-thu-tren-cao-forest-sky-villa/


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo