• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

    Forest In The Sky căn 1 2 3 phòng ngủ có gì đặc biệt

    Forest Sky Villa là các căn biệt thự độc lập được xếp chồng lên nhau như 1 cánh rừng xanh trên không trung. Mỗi ngôi nhà đều đáp ứng yêu cầu thiết yếu để sống sinh hoạt có ban công, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cùng các không gian mở để tạo cho con người cuộc sống thật là gần với thiên nhiên.

    Các căn Duplexcăn President có diện tích rất lớn với giá tiền khá cao nhưng là một quảng trường, nhà hát trong ngôi nhà hội tụ các công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại với nhiều phòng khách, bar, phòng karaoke, rạp phim. Đem lại cho bạn những giây phút vui vẻ khi nghỉ ngơi ở đây.

    Để hiểu rõ hơn hãy xem biệt thự Forest Sky Villa từ 1 đến 3 phòng ngủ nhé :

    Căn Forest Sky Villa 3 phòng ngủ :

    forest sky villa 3 phòng ngủ


    Với không gian rộng của căn biệt thự bạn có thể tự bài biện, trang trí cho nơi mình ở trở nên sinh động quý phái hơn để khi bạn bè, khách đến chơi cũng phải ngỡ ngàng bởi sự mát tay của chính bạn. Với đầy đủ tiện nghi 3 phòng ngủ được bố trí hài hòa, phòng khách, bếp sang trọng. Đặc biệt ở đây quý vị có góc nhìn đẹp ra cảnh đẹp toàn Đại Lải Resort.

    Căn Forest Sky Villa 2 phòng ngủ :

    forest sky villa 2 phòng ngủ


    Không gian trong lành quý vị có được giây phút nghỉ dưỡng đúng nghĩa bên quần thể khu nghỉ dưỡng Đại Lải đẹp như bức tranh sơn thủy. Cũng có khoảng sân vườn rộng cùng ban công xanh của cỏ cây hoa lá đưa thiên nhiên thật gần với mỗi người. Phòng ngủ đẳng cấp sang trọng đẹp trong mắt quý khách giấc ngủ ngon êm ái mơ về giấc mơ thần tiên.

    Căn Forest Sky Villa 1 phòng ngủ :

    forest sky villa 1 phòng ngủ

    Tuy chỉ với khoảng 60 m2 bạn và gia đình vẫn có không gian sống sinh hoạt đầy đủ tiện nghi làm ăn, phòng bếp, phòng khách cho đến nơi ngủ nghỉ được bố trí hợp lý theo phong thủy. Nội thất được chọn lựa từ các nhà cung cấp nổi tiếng tên tuổi đem lại sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho chủ nhà.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo