• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

    Cuộc sống êm đềm dâng trào cảm xúc trên biệt thự forest in the sky

    Forest In The Sky nguồn cảm hứng bất tận mang tầm vóc giá trị cuộc sống một công trình nghệ thuật đỉnh cao nơi con người được sống như trên thiên đường. Kiến trúc xanh tòa nhà được ví như ngọn đồi lộng gió với tán cây xanh phủ bóng. Với Sky Walk con đường đi dạo giữa lưng trời ta được thảnh thơi ngắm nhìn toàn cảnh Resort. Rạp chiếu phim Titanium giúp quý vị có thể chiêm ngưỡng những bộ phim kinh điển, làm đẹp chăm sóc tuổi xuân với Spa Labella Villa. Khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời chỉ có tại tòa nhà Xanh Forest In The Sky.

    forest in the sky flamingo

    Ngồi trên tầng cao dưới bóng cây che nắng che mưa cùng khoảng sân vườn nho nhỏ tâm hồn thực sự bình yên khi buông bỏ mọi lo toan thường nhật. Khẽ khép đôi mi, tận hưởng không gian ngan ngát hương thơm, thả lỏng, thư giãn và cảm nhận sự hồi sinh kỳ diệu của nguồn sống đang chảy trong con người đáng được trân trọng và yêu thương này. Đó cũng là khi chúng ta tự đánh thức những giá trị tiềm tàng cùng thăng hoa trong tình yêu và sắc đẹp.

    Tiếng chim lích rích trong khu rừng hay những tia nắng sớm vô tình lọt qua khe cửa, hãy bước từng bước nhẹ nhàng khoan khoái, mở rộng ô cửa sổ đón cả đất trời ùa vào từng không gian của biệt thự. Tự tay chuẩn bị bữa sáng giàu dinh dưỡng, thêm sắc màu cho góc nhỏ tràn ngập hoa tươi, ngắm nhìn nụ cười của trẻ thơ hay niềm hạnh phúc của người bạn đời, tạm gác lại mọi bộn bề âu lo, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn phút giây ngọt ngào, bình yên bên những người thân yêu tại Forest In The Sky.

    khu vườn hoa forest in the sky

    Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, biệt thự Forest In The Sky đem cây xanh len lỏi vào từng góc của cuộc sống. Bất kỳ nơi nào trong ngôi nhà của mình, quý khách cũng được tận hưởng thiên nhiên chân thực nhất. 11 tầng được bao phủ bởi 5 vạn cây xanh và cây leo, cùng 188 vườn treo hoa hồng Rose Babylon với những giống hồng quý giá ngoại nhập từ khắp nơi trên thế giới hay những loài hồng cổ quý bản địa của Việt Nam. Đây là lối sống đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới, tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng nhất song vẫn gắn liền và quay về với tự nhiên.

     Flamingo hiểu rằng: Cảm xúc quyết định rất nhiều đến mức độ hạnh phúc của cuộc sống khách hàng. Mang đến cho khách hàng một cuộc sống ngập tràn màu sắc, cảm xúc thăng hoa trong tình yêu và nghệ thuật chính là điều mà Flamingo đại lải resort hướng tới. Mỗi giây phút tại căn biệt thự của mình, các chủ nhân đều thực sự được thả mình, thư thái trong không gian tuyệt vời như sống giữa thiên nhiên. Cuộc sống an hòa mang lại sức khỏe, một tâm hồn tươi trẻ và những cảm hứng bất tận. Quý khách sẽ thêm yêu đời, yêu người và yêu mái ấm gia đình của mình hơn nữa.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo