• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

    So sánh đầu tư Forest In The Sky với gửi tiết kiệm ngân hàng

    Gửi tiết kiệm ngân hàng là kênh đầu tư có lời ( mình xin nhấn mạnh điểm là tiền đẻ ra tiền ) nhưng số tiền lãi chẳng là bao. Nhưng khi quý vị chỉ cần 1 tỷ đồng đã là chủ nhân căn biệt thự Forest In The Sky rồi khi hoàn thành cho thuê lại nhận được 10% lãi theo từng tháng. Đầu tư bất động sản khiến quý vị đắn đo suy nghĩ nguồn vốn, tiềm lực tài chính ... nhiều thứ khác. Nhưng dưới đây là bài toán phân tích lợi nhuận từ mua Forest Sky Villa so với gửi tiết kiệm ngân hàng.


    Forest In The Sky đẹp trong mắt mỗi người



    Mức lợi tức đảm bảo 10% trên năm :

    Sau khi ký kết hợp đồng và đặt cọc đợt 1 cho đến khi hoàn thành chủ đầu tư cam kết lợi nhận hàng tháng, quý và năm là 10% giá trị căn hộ mà quý vị chọn mua ( 10% trước thuế VAT và dịch vụ phát sinh duy tu bảo trì ). Đây là 1 hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận đảm bảo dòng vốn quý vị khi đặt hết niềm tin vào HVG.

    Mức lợi nhuận gửi ngân hàng 1 năm là bao nhiêu :

    Lãi suất từ 5% trở lên tùy theo ngân hàng quý vị gửi tiền nếu so sánh với con số đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Forest In The Sky không lớn là bao nhưng quý vị có được cuộc sống đáng tự hào, đáng mong ước mà tiền vẫn có vào túi hàng năm. Quý vị hãy thử đặt lên bàn cây giữa 2 kênh đầu tư cùng nguồn vốn như thế giữa ngân hàng vs Flamingo Đại Lải Resort quý vị sẽ chọn ?. Bạn được tận hưởng nhiều tiện ích từ Sky Villa nữa.


    cảnh đẹp forest in the sky cơ hội đáng đầu tư


    So sánh giữa đầu tư ngân hàng với Flamingo :

    Nếu nhân số tiền lợi tức với 5 năm quý vị có khoảng 1 số vốn kha khá nhưng cùng ấy nguồn vốn khi lợi nhuận 10% được Flamingo cam kết thì quý vị có tiền lãi cao hơn hẳn.

    GỬI TIỀN NGÂN HÀNGĐẦU TƯ FLAMINGO
    4 tỷ * 7,5% = 300 triệu/năm.
    4 tỷ *10%= 400 triệu/năm (sau VAT).
    Lợi nhuận trước thuế: 363 triệu/năm (trước thuế).

    Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân 10%: 363 triệu – 36,3 triệu = 326,7 triệu/năm

    Nhưng tính chi li lại sau 5 năm khoảng chênh lệch là 1 số tiền kha khá rồi. Quý vị muốn sử dụng dịch vụ nào, đi chơi đâu cũng phải mất tiền nhưng khi đã là thành viên của Flamingo Resort rồi được miễn phí rất nhiều dịch vụ như 30 ngày nghỉ dưỡng qua đêm ngay lập tức trong 1 năm, được tham gia trải nghiệm vui chơi giải trí, spa hấp dẫn.

    Dựa trên những thông số này quý vị muốn chọn kênh đầu tư nào hơn vậy. Hãy chọn Đại Lải Resort cuộc sống không còn ưu tư lo lắng ngay bây giờ gọi điện qua số 0932 3737 88 để có được tư vấn hữu ích.

    Xem thêm bài viết :

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ tới:
    Phòng Kinh doanh Bất động sản
    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    Hotline: 0932373788


    Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo