• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

    Forest In The Sky ngôi nhà trên bầu trời của cuộc sống

    Tên của Forest In The Sky ý nghĩa là một ngôi nhà trên bầu trời, không gian rộng lớn đưa bạn vào cảnh bồng lai đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà có thể ngắm nhìn hết ngọn núi Tam Đảo trùng điệp hay xa kia là mặt hồ xanh biếc cùng cánh rừng thông cùng tiếng chim hót líu lo. Tôi và bạn như đang lạc vào một xứ sở mộng mơ từng bước khám phá những điều lý thú nơi đây.
    • Nằm giữa rừng cây đầy nắng gió là một “ Ngôi nhà xanh – biệt thự trên cao “ với phong cách kiến trúc hiện đại thế kỷ 21. 
    • Những đôi bàn tay tài hoa, khối óc thiên tài đã tạo nên một bản vẽ có một không hai. 
    • Được coi là khi nghỉ dưỡng top 10 Thế Giới biệt thự Forest In The Sky là một nơi đáng để đến – khám phá – và để ở.
    Forest in the sky kiến trúc của những điều mới lạ



    Thường hiểu rằng “ biệt thự “ chỉ là một ngôi nhà và trong đó có một gia đình nhưng đây là sự khác biệt đó là “ biệt thự trong biệt thự “. Nhìn xa kia bạn có thể nhìn thấy một ngọn đồi xanh thấp thoáng là những ô cửa nhỏ. Một cảnh sắc hữu tình đến kỳ diệu đưa bạn vào những giấc ngủ thoải mái sang sớm thức dậy nhìn ánh sáng của buổi sớm ban mai dịu dàng.

    Dự án Forest In The Sky là một bước tiến vững vàng khẳng định vị thế hàng đầu cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe của HVG.

    Forest in the sky kiến trúc của những điều mới lạ 1

    Xóa đi vẻ trơ chọi của những căn hộ chung cư là màu xanh của cuộc sống – màu xanh của thiên nhiên của biệt thự Forest In The Sky. Đến với nơi đây bạn được sống trong không gian tĩnh lặng được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng Đại Lải. Đi đâu cũng là màu của cỏ cây đâm trồi nẩy lộc sự hòa quyện vào cảnh sắc nơi đây.

    Nguồn bài viết được tổng hợp từ website : Flamingo Đại Lải 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo