• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

    Kiến trúc thiên nhiên kỷ thứ 3 - Forest In The Sky

    Forest In The Sky được đánh giá là kiến trúc đặc biệt của Việt Nam mà trên thế giới chỉ có 1 vài dự án gần giống như vậy nhưng để hoàn hảo thì tòa nhà là số 1. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe cùng 5 ưu điểm quan trọng mới lạ, cầu kỳ, đẳng cấp, tiện nghi và có thể kinh doanh cao. Một tòa nhà xanh giàu sức sống đang dần hiện hữu trên Flamingo.

    Quy mô hoành tráng vẻ đẹp mê hồn cùa Forest In The Sky Flamingo

    Dấu ấn của thời đại đang hiện hữu trong từng chi tiết tòa nhà với kỹ thuật xây dựng khó khả năng sử dụng cao một xu hướng không bao giờ lỗi thời. Kiến tạo 1 sức sống khác lạ bởi đây là căn biệt thự trên cao đầu tiên tại đất nước hình chữ S. Chung quanh là cánh rừng già trải dài xa cuối phía chân trời.

    Phủ kín tòa biệt thự là tầng cây vườn hòa khắp mọi nơi tầng tầng lớp lớp chồng lên nhau như ngọn núi xanh kín. 50 ngàn cây xanh tạo bóng mát đem đến hương vị của thiên nhiên vào từng căn phòng. Khu rừng trên không vườn treo babylon của thế ký 21. Ngàn hoa tươi thắm ẩn mình trong ngôi nhà của thời đại tràn ngập không khí trong lành thiên đường Đại Lải.

    vườn treo babylon được tái hiện ở Forest in the sky đại lải

    Biệt thự Forest In The Sky khi hoàn thiện một bước đột phá khẳng định sức sáng tạo của con người. Kết hợp hài hòa thiên nhiên kiến trúc và công nghệ tạo nên nét quyến rũ không lẫn vào đâu.

    Flamingo Dai Lai với Forest Sky Villa tòa nhà thông minh hiện đại nhất mà hinh tinh có được. Từng m2 là cây cỏ điều hòa bằng không khí mang đến cảm giác tươi mát dễ chịu. Khu vườn trên cao ôm trọn lấy căn nhà hạn chế tác nhân có hại tia nắng độc hại đến con người. Hệ thống điều khiển cung cấp năng lượng cho tòa nhà lấy hết từ thiên nhiên.

    thiên đường thiên nhiên kỷ thứ 3 forest in the sky

    Biệt thự trên cao Forest In The Sky chính là nơi bạn sống nghỉ dưỡng đáp ứng tất cả tiêu chí khắt khe về dịch vụ lưu trú, ẩm thực, sự kiện, khu vui chơi giải trí, các hoạt động thể thao … đem lại trải nghiệm của cuộc sống.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo