• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Thú chơi khác lạ tại Forest In The Sky Flamingo Resort

    Flamingo Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao do công ty Hùng Vương là chủ đầu tư được khai thác toàn bộ cảnh quan của Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc với điểm nhấn tòa nhà xanh rừng trên từng căn nhà Forest In The Sky. Dự án từ khi ra đời kỳ vọng đáp ứng nhu cầu nghỉ, ở lại dài ngày cho khách du lịch. Với đủ tiện ích vui chơi giải trí, chăm sóc làm đẹp sẽ thu hút được nhiều khách từ trong và ngoài nước.
    Bé cùng gia đình ra công viên Đại Lải chơi
    Bé cùng gia đình ra công viên Đại Lải chơi

    Diện tích dự án đang mở rộng hiện tại HVG mới xây dựng 1/10 diện tích được sử dụng với các khu biệt thự khác nhau, nhà hàng, trung tâm hội nghị với sân Golf đẹp đẳng cấp có thể đón tiếp cùng lúc lên đến hàng ngàn sách lưu trú.

    Ở đây có nhiều thú vui chơi giải trí mới lạ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Đua thuyền chẳng hạn bạn có thử sức bản thân chèo 1 quãng đường trong hồ Đại Lải ngắm cảnh đẹp 2 bên hồ. Sân chơi Tennis, hay các bé chơi trò chơi thể thao dưới nước cùng bạn như bóng lăn mặt nước, nhà phao dưới nước.


    Flamingo với nhiều trò chơi dành cho trẻ em
    Flamingo với nhiều trò chơi dành cho trẻ em
    Một thú chơi khác la nữa là câu cá, ngồi bên mặt hồ suốt hàng tiếng đồng hồ bạn cần có sự kiên định của chính mình. Có khi chỉ vài phút đặt mồi câu đã được chú cá rồi. Đây là thú chơi giải trí giúp bạn thoải mái thả lỏng bản thân xả stress.

    Sân Golf đạt tiêu chuẩn quốc tế thiết kế theo mô hình đẳng cấp với 16 lỗ. Cùng nhiều tiện ích hứa hẹn Forest Sky Villa - Flamingo Đại Lải Resort thiên đường du lịch của Việt Nam trên bản đồ du lịch Quốc tế đang đón chờ quý khách.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo