• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Tái tạo năng lượng sống bằng Forest In The Sky

    Đi du lịch du khách có xu hướng chọn nơi nghỉ ngơi tiện nghi đầy đủ sang trọng tự do sinh hoạt như ở nhà mình. Forest In The Sky là lựa chọn số 1 nơi để quý vị có chốn nghỉ dưỡng trong mùa Hè oi ả vừa mang lại lợi nhuận không nhỏ từ việc kinh doanh cho thuê. 

    Quyết định đầu tư vào biệt thự Forest In The Sky là lựa chọn đúng đắn, ngôi nhà thứ 2 của bạn giúp tránh xa thành phố ồn ào bận rộn để đưa gia đình về với thiên nhiên trong lành nơi gia đình thư giãn nghỉ ngơi tái tạo năng lượng sống.

    Tái tạo năng lượng sống bằng biệt thự Forest In The Sky
    Tái tạo năng lượng sống bằng biệt thự Forest In The Sky 
    Trong 2 ngày giới thiệu và mở bán biệt thự trên cao Forest In The Sky được rất nhiều quan tâm từ nhà đầu tư, những người có nhu cầu nghỉ dưỡng. Tòa nhà xanh được ví như kiệt tác trong Resort đẳng cấp sang trọng hứa hẹn mang đến chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo và lợi nhuận cam kết bền vững theo tháng năm.

    • Vị trí: Cổng Bắc – Flamingo Đại Lải Resort
    • Số tầng: 11 tầng
    • Tầng 1, 2, 11: tổ hợp tiện ích đẳng cấp
    • Tầng 3 – tầng 10: Căn hộ nghỉ dưỡng
    • Số lượng căn hộ: 172
    • Loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, duplex, penthouse
    • Diện tích đất: 14.330 m2
    • Diện tích xây dựng: 6.828 m2
    • Tổng diện tích các sàn: 49.178 m2
    Với thiết kế tinh tế riêng biệt có tầm nhìn hướng ra khoảng không gian bao la, hồ nước phản chiếu như chiếc gương nằm trọn trong khung cảnh của cây cỏ hoa lá. Biệt thự Forest In The Sky kiến trúc của thời đại thiên nhiên hiện hữu tất cả mọi nơi trong nhà, ban công, cầu thang. Hàng ngàn cây xanh mang hơi thở cuộc sống quyện vào thiên thiên trong lành. Cảm nhận mùi hương của tự nhiên nhìn thấy chiếc lá non đang dần lớn lên, bông hoa đang rở từng nhành hoa.

    Tái tạo năng lượng sống bằng biệt thự Forest In The Sky 1
    Tái tạo năng lượng sống bằng biệt thự Forest In The Sky 1
    Các căn Forest Sky Villa thiết kế thông minh với mọi tiện ích như biệt thự dưới mặt đất có khoảng sân vườn, có bể bơi, có tiện ích dịch vụ ở tầng 1 - 3 với hệ thống spa đẳng cấp Châu Á. Nhà hàng đẹp ngắm cảnh trong ánh sáng đèn lung linh trong buổi tối ấm cúng thưởng thức bữa tiệc hấp dẫn.

    Flamingo Đại Lải được đánh giá là cơ hội đầu tư tiềm năng vị trí đắc địa quản lý bởi thương hiệu tên tuổi với dịch vụ đẳng cấp 5 sao quý vị còn an tâm hoàn toàn giá trị đầu tư tăng dần theo thời gian. Quý vị sở hữu biệt thự trong Flamingo là lựa chọn sáng suốt may mắn bởi trong thời gian tới phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và nhu cầu nghỉ dưỡng sẽ tăng rất mạnh

    Xem thêm nội dung :

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo