• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

    Vườn hoa địa đàng thế gian Forest Sky Villa

    Forest Sky Villa không phải nói quá chút nào khi ta liên tưởng như vườn hoa địa đàng ( nơi ở của các vị thần ) nơi thần tiên trú ngụ. Bởi vì bạn cảm nhận sự sống cuôn trào, ngắm cảnh yêu kiều của Resort, nguồn năng lượng dồi dào, không khí ôn hòa thoáng đãng. Vui vẻ sống vui vẻ để khám phá mọi ý nghĩa mà Flamingo đem lại cho con người.

    Vùng Đại Lải in dấu dòng thời gian của lịch sử :

    • Cảnh sắc mỹ miều được nhiều thi nhân, danh nhân thời xưa từng tả về nơi đây. Ngày nay đã được Flamingo Resort phát triển cùng với vẻ đẹp lung linh huyền ảo của mặt hồ khi về đêm sắc xanh của cây cối hay một bản hòa ca của tiếng chim. 
    • Forest In The Sky Villa một bức tranh của chúa trời ban tặng pha lẫn giữa phong cảnh thiên nhiên và sức sáng tạo vô hạn của con người hòa quyện vào nhau. 
    CẢNH ĐẸP FOREST IN THE SKY


    Giá trị cốt lõi là tòa nhà đem lại cho con người :


    Với vẻ đẹp hoang sơ, màu xanh của thiên nhiên tô điểm cho vườn hoa đầy màu sắc như đến từ thiên đường.

    Đứng trên ban công nhìn xuống là Sky Villa, Hoàng Oanh Villa thấp thoáng sau những hàng cây. Màu xanh đang dần thế chỗ cho những bước tường đơn xơ một không gian rộng lớn đang dần hiện hữu trong mắt chúng ta. 

    Tòa nhà với diện tích từ 1 cho đến 3 phòng ngủ vẫn đầy đủ không gian nghỉ ngơi cho đến sinh hoạt gia đình đúng chất của dự án nghỉ dưỡng trong nội địa đầu tiên tại Việt Nam. Những ô cửa sổ nhỏ ngay bên phòng tắm đón ánh nắng buổi sớm đầu tiên. Nhìn từ dưới lên tòa nhà như một bông hoa đang tiếp tục mở những cánh hoa rực rỡ. 

    BÀI VIẾT ĐƯỢC TRÍCH DẪN TỪ WEB SITE : HTTP://BIETTHUFLAMINGODAILAI.ORG


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo