• Forest In The Sky Villa

    Forest In the Sky - Biệt thự Forest In the Sky nơi để bạn nghỉ ngơi sống an nhàn với thiên nhiên

    BIỆT THỰ FOREST IN THE SKY

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

    Bơi giữa không trung ngắm cảnh trên Forest Sky Villa

    Bơi giữa lưng trừng nhìn xuống là Đại Lải bao la nhìn lên là bầu trời xanh ngắt một cảm giác thật Yo Most thú vị. Nước chảy qua thành bể làm cho mặt bể phẳng như gương tạo cảm giác kéo dài đến ” vô cực “. Còn gì tuyệt vời hơn khi bơi trong bể có cảm giác hòa mình vào biệt thự Forest In The Sky ngắm cảnh núi Tam Đảo hùng vĩ cùng dòng suối thơ mộng dưới chân mình.

    Ngay bên cạnh là khoảng sân vườn nhỏ bạn có thể tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình hay đón những người bạn thân đến cùng thưởng thức họ sẽ phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp hiền hòa của Flamingo cho mà xem.

    bể bơi vô cực forest in the sky 1

    Với diện tích lên tới 4000m2 cùng 100 phòng massage có thể phục vụ đến 400 người một lúc không còn mệt mỏi ưu tư mà chỉ có sự thoải mái sảng khoái tinh thần với không gian rộng rãi thoáng đạt. Chúng tôi mong muốn tạo ra khoảng trời xanh gần gũi thiên nhiên trong lành thanh khiết. Toàn bộ Spa được bao phủ bằng màu xanh của thảm cỏ vườn cây hoa tươi khoe sắc.

    Ngồi trên Sky Bar nằm trên tầng cao của tòa nhà với cảnh đẹp nhất là buổi tối nhìn những ánh đèn sáng lung linh như những ngọn nến đang sáng rực rỡ trong Resort Flamingo Đại Lải. Bản hòa ca của bầu trời giữa ngàn sao và ánh đèn, giữa thực tại và ảo ảnh như đang lạc vào chốn thần tiên trong câu chuyện cổ tích.

    bể bơi vô cực forest in the sky

    Sky Bar sang trọng quý phái giúp bạn có được khung cảnh ngắm nhìn biet thu Forest In The Sky trong ánh đèn lung linh buổi đêm. Cảnh đẹp hút mắt không gian đẹp dịch vụ chuyên nghiệp hấp dành cho giới thượng lưu sành điệu và lịch lãm. 

    Nguồn bài viết được lấy từ website Đại Lải Flamingo

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    2 phương án đầu tư hiệu quả biệt thự Forest In The Sky

    Công ty Hồng Hạc Đại Lải với nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiếp cận với thủ tục mua biệt thự Forest In The Sky đơn giản, nhanh...

    Fanpage Flamingo